ผลการสำรวจปัจจัยที่มีผลกับความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ผลการสำรวจปัจจัยที่มีผลกับความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรุงเทพมหานคร
facebook   twiter

แสดงผลการสำรวจปัจจัยที่มีผลกับความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ โดยดำเนินการตามรอบปีที่ผ่านมา

Data source cannot be displayed.
ผลการสำรวจปัจจัยที่มีผลกับความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล
การจัดจำแนก
หน่วยวัด
หน่วยตัวคูณ
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล
สถิติทางการ
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล fb23b2db-5a52-47ef-8467-2504fbca9df6
คำสำคัญ ความทุ่มเทต่อองค์กร ความผูกพันต่อองค์กร ความพึงพอใจ ความภักดีต่อองค์กร ความเชื่อมั่นต่อองค์กร ปัจจัย แรงจูงใจในการทำงาน
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 4 มิถุนายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 7 กันยายน 2566
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อผู้ติดต่อ กลุ่มงานบริหารค่าตอบแทนและคุณภาพชีวิต กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก.
อีเมลผู้ติดต่อ wanchalerm@bangkok.go.th
วัตถุประสงค์ พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา รายงานผลการสำรวจความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล เข้าถึงได้โดยอิสระ
URL ข้อมูลเพิ่มเติม http://one.bangkok.go.th/bma5.2/
ภาษาที่ใช้
    การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ)
      ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
      ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      ข้อมูลระดับความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา จากโครงการสำรวจวามต้องการของประชาชน (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)
      วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 มีนาคม 2567  
      csv
      ข้อมูลสำรวจความพึงพอใจต่อการดำเนินงานยุติธรรมเชิงรุก (Online) ของสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
      วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 กุมภาพันธ์ 2567  
      csv xlsx json
      ข้อมูลผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Online) ในสำนักงานยุติธรรมจังหวัด
      วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 กุมภาพันธ์ 2567  
      csv xlsx json