สถิติผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนของผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องร้องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามภูมิภาคและจังหวัดในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามระยะเวลาดำเนินการในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามผลการดำเนินการในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องร้องเรียนที่ได้รับไว้พิจารณา จำแนกตามรายเดือนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องเรื่องเรียนที่รับไว้พิจารณา จำแนกตามช่องทางการร้องเรียนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
เรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำแนกตามหน่วยงานที่ถูกร้องเรียนในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามรายเดือนประจำปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
การสำเร็จการศึกษาบุคลากรของสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดินในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
สถิติเรื่องร้องเรียนที่ดำเนินการแล้วเสร็จจำแนกตามผลการดำเนินการ ในปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566
จำนวนการให้บริการประชาชนผ่านสายด่วนผู้ตรวจการแผ่นดิน (โทร 1676) จำแนกตามลักษณะการให้บริการประจำปีงบประมาณ
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
22 พฤษภาคม 2566