ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์หน่วยงาน - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์หน่วยงาน
คะแนนความนิยม
องค์กร : กรมประชาสัมพันธ์
facebook   twiter

ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งหมดของกรมประชาสัมพันธ์

Data source cannot be displayed.
ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์หน่วยงาน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
วันที่เริ่มต้นสร้าง
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 2dae1568-f9e4-42e2-97b7-88bbd14c22cc
คำสำคัญ Facebook Instragram Twitter Youtube
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 4 มิถุนายน 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 12 เมษายน 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ชื่อผู้ติดต่อ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศการประชาสัมพันธ์
อีเมลผู้ติดต่อ Webmaster@prd.go.th
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ไม่มีการปรับปรุงหลังจากการจัดเก็บข้อมูล
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
แหล่งที่มา กระบวนการรวบรวมสื่อออนไลน์ของหน่วยงาน
รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • CSV
  • XLS
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต Open Data Common
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 2021-05-07
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
จำนวนสื่อออนไลน์ทั้งหมดของหน่วยงานกรมประชาสัมพันธ์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
xlsx csv
ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ทั้งหมดของกรมประชาสัมพันธ์
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 31 ตุลาคม 2564  
xls csv