มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน - Open Government Data of Thailand
ขนาดตัวอักษร |    
มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
คะแนนความนิยม
องค์กร : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
facebook   twiter

จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์

Data source cannot be displayed.
มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
มุมมอง :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
ข้อมูลทรัพยากร : {{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล
รหัสทรัพยากรข้อมูล
รายละเอียด
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล
การจัดจำแนก
หน่วยวัด
หน่วยตัวคูณ
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล
สถิติทางการ
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล 58e11b8d-109f-4634-80c1-f4b6fe33251b
คำสำคัญ ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่น
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล สาธารณะ
วันที่สร้าง metadata 12 กรกฎาคม 2566
วันที่ปรับปรุง metadata 12 มีนาคม 2567
ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลสถิติ
ชื่อผู้ติดต่อ กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม
อีเมลผู้ติดต่อ oorrm@hotmail.com
วัตถุประสงค์
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ประเทศ
แหล่งที่มา กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม
รูปแบบการเก็บข้อมูล CSV
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
สัญญาอนุญาต License not specified
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) 2024-02-27
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล 2024-02-27
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2564
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) 2566
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) อื่นๆ
หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย มาตรฐานผลิตภัณฑ์
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) โครงการ
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) หน่วย
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) ผลรวมจำนวนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) มาตรฐานการจัดจำแนกข้อมูลสถิติ
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง ไม่แสดง
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด : 12 เมษายน 2567  
pdf