มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์
Data source cannot be displayed.
ข้อมูลทรัพยากร :
{{cur_meta.name}}
วันที่ปรับปรุงไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
วันที่สร้างไฟล์/ลิงก์ข้อมูลใน catalog | |
รูปแบบของไฟล์ชุดข้อมูล | |
รหัสทรัพยากรข้อมูล | |
รายละเอียด | |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำเนื้อหาข้อมูล | |
ปีล่าสุดที่จัดทำเนื้อหาข้อมูล | |
การจัดจำแนก |
|
หน่วยวัด | |
หน่วยตัวคูณ | |
วันที่ปรับปรุงเนื้อหาข้อมูลล่าสุด | |
วันที่เผยแพร่เนื้อหาข้อมูล | |
สถิติทางการ |
ข้อมูลเพิ่มเติม
รหัสชุดข้อมูล | 58e11b8d-109f-4634-80c1-f4b6fe33251b |
คำสำคัญ | ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่น |
ระดับในการเข้าถึงข้อมูล | สาธารณะ |
วันที่สร้าง metadata | 12 กรกฎาคม 2566 |
วันที่ปรับปรุง metadata | 12 มีนาคม 2567 |
ประเภทชุดข้อมูล | ข้อมูลสถิติ |
ชื่อผู้ติดต่อ | กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม |
อีเมลผู้ติดต่อ | oorrm@hotmail.com |
วัตถุประสงค์ |
|
หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล | จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง |
ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ | ประเทศ |
แหล่งที่มา | กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม |
รูปแบบการเก็บข้อมูล | CSV |
หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ | ข้อมูลสาธารณะ |
สัญญาอนุญาต | License not specified |
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล | ไม่มี |
ภาษาที่ใช้ | ไทย |
วันที่ปรับปรุงชุดข้อมูล (ทั้งหมดหรือบางส่วน) | 2024-02-27 |
วันที่เผยแพร่ชุดข้อมูล | 2024-02-27 |
ปีที่เริ่มต้นจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2564 |
ปีล่าสุดที่จัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | 2566 |
การจัดจำแนก (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | อื่นๆ |
หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย มาตรฐานผลิตภัณฑ์ | |
หน่วยวัด (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | โครงการ |
หน่วยตัวคูณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | หน่วย |
วิธีการคำนวณ (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | ผลรวมจำนวนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน |
มาตรฐานการจัดทำข้อมูล (สำหรับชุดข้อมูลสถิติ) | มาตรฐานการจัดจำแนกข้อมูลสถิติ |
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง | ไม่แสดง |
ชุดข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด :
12 เมษายน 2567