มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์
Data source cannot be displayed.
Resource Info :
{{cur_meta.name}}
Resource last updated date | |
Resource creation date | |
Resource format | |
Resource ID | |
Description | |
Accessible Condition | |
First year of data | |
Last year of data | |
Disaggregate |
|
Unit of measure | |
Unit of multiplier | |
Last updated date | |
Data release calendar | |
Official Statistics |
Additional Info
Data Key | 58e11b8d-109f-4634-80c1-f4b6fe33251b |
Tags | ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่น |
Visibility | Public |
Dataset create date | July 12, 2023 |
Maintain date | March 12, 2024 |
Data Type | ข้อมูลสถิติ |
Contact Person | กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม |
Contact Email | oorrm@hotmail.com |
Objective |
|
Update Frequency Unit | จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง |
Geo Coverage | ประเทศ |
Data Source | กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม |
Data Format | CSV |
Data Category | ข้อมูลสาธารณะ |
License | License not specified |
Accessible Condition | ไม่มี |
Data Language | ไทย |
Last updated date | 2024-02-27 |
Data release calendar | 2024-02-27 |
First year of data (Statistical data) | 2564 |
Last year of data (Statistical data) | 2566 |
Disaggregate (Statistical data) | อื่นๆ |
หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย มาตรฐานผลิตภัณฑ์ | |
Unit of measure (Statistical data) | โครงการ |
Unit of multiplier (Statistical data) | หน่วย |
Calculation method (Statistical data) | ผลรวมจำนวนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน |
Standard (Statistical data) | มาตรฐานการจัดจำแนกข้อมูลสถิติ |
High Value Dataset | No Show |
Related
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...
Last update dataset :
April 12, 2024