มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
Rating
Organizations : สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ
facebook   twiter

จำนวนโครงการเกี่ยวกับการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ขอรับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน เป็นการพัฒนาช่องทางการตลาด เพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวของชุมชนหรือ CBT โดยบูรณาการแนวคิด BCG Model มาปรับใช้กับการยกระดับศักยภาพให้เกิดรูปธรรมรวมถึงสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ในการพัฒนาการท่องเที่ยวโดยชุมชนต้นแบบบนฐานอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่ให้เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจอย่างทั่วถึงและยั่งยืน ตั้งแต่ปีงบประมาณ 2564 ประกอบด้วยข้อมูล จำแนกตามปี หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย และมาตรฐานผลิตภัณฑ์

Data source cannot be displayed.
มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
First year of data
Last year of data
Disaggregate
Unit of measure
Unit of multiplier
Last updated date
Data release calendar
Official Statistics
Additional Info
Data Key 58e11b8d-109f-4634-80c1-f4b6fe33251b
Tags ชุมชนท่องเที่ยวต้นแบบ มาตรฐานผลิตภัณฑ์ อัตลักษณ์ท้องถิ่น
Visibility Public
Dataset create date July 12, 2023
Maintain date March 12, 2024
Data Type ข้อมูลสถิติ
Contact Person กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม
Contact Email oorrm@hotmail.com
Objective
  • เพื่อการให้บริการประชาชน
  • พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
Geo Coverage ประเทศ
Data Source กองส่งเสริมและสนับสนุนการวิจัยและนวัตกรรม
Data Format CSV
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License License not specified
Accessible Condition ไม่มี
Data Language ไทย
Last updated date 2024-02-27
Data release calendar 2024-02-27
First year of data (Statistical data) 2564
Last year of data (Statistical data) 2566
Disaggregate (Statistical data) อื่นๆ
หน่วยงาน จังหวัดหน่วยงาน พื้นที่ภาคในประเทศไทย มาตรฐานผลิตภัณฑ์
Unit of measure (Statistical data) โครงการ
Unit of multiplier (Statistical data) หน่วย
Calculation method (Statistical data) ผลรวมจำนวนมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน
Standard (Statistical data) มาตรฐานการจัดจำแนกข้อมูลสถิติ
High Value Dataset No Show
Related
การสร้างสินค้าและบริการใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดนั้น จำเป็นที่จะต้องมีจุดแข็งและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ยากต่อการลอกเลียนแบบ ซึ่ง “ตัวตน” ของสินค้าและบริการที่แข็งแกร่ง...
Last update dataset : April 12, 2024  
pdf