จำนวนและสถานะของธุรกิจสร้างสรรค์ - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
จำนวนและสถานะของธุรกิจสร้างสรรค์
Rating
Organizations : สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน)
facebook   twiter

ข้อมูลจำนวนธุรกิจสร้างสรรค์ (นิติบุคคล) จำแนกตามประเภทธุรกิจ ภูมิภาค และสถานะกิจการ ปี 2022

Data source cannot be displayed.
จำนวนและสถานะของธุรกิจสร้างสรรค์
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
First year of data
Last year of data
Disaggregate
Unit of measure
Unit of multiplier
Last updated date
Data release calendar
Official Statistics
Additional Info
Data Key c1948d87-c8f0-4dde-8e9a-826dac1ae112
Tags TSIC ธุรกิจสร้างสรรค์ นิติบุคคล ประเภทอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมสร้างสรรค์ เศรษฐกิจสร้างสรรค์
Visibility Public
Dataset create date June 4, 2023
Maintain date April 12, 2024
Data Type ข้อมูลสถิติ
Contact Person ศูนย์ข้อมูลเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Information Center)
Contact Email creativeinfocenter@cea.or.th
Objective พันธกิจหน่วยงาน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage ภาค
Data Source ข้อมูลธุรกิจนิติบุคคล จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
Data Format
  • CSV
  • XLS
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Creative Commons Attributions
Accessible Condition ไม่มี
URL https://datawarehouse.dbd.go.th/index
Data Language อังกฤษ
Last updated date 2023-05-30
Data release calendar 2023-05-30
First year of data (Statistical data) 2022
Last year of data (Statistical data) 2022
Disaggregate (Statistical data)
  • อุตสาหกรรม/ประเภทกิจการ
  • ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่
  • อื่นๆ
สถานะการดำเนินธุรกิจ
Unit of measure (Statistical data) แห่ง
Unit of multiplier (Statistical data) หน่วย
Calculation method (Statistical data) ผลรวมจำนวนธุรกิจสร้างสรรค์ (นิติบุคคล) จำแนกตามประเภทธุรกิจ ภูมิภาค และสถานะกิจการ ปี 2022
Standard (Statistical data) TSIC
Official Statistics Yes
High Value Dataset No Show
Related
Creative Output หรือผลผลิตทางสร้างสรรค์ เป็นหนึ่งในดัชนีย่อยของ Global Innovation Index (GII) ที่วัดผลลัพธ์ของกิจกรรมนวัตกรรมในเศรษฐกิจ โดยประกอบด้วยสามหมวดย่อยคือ: 1)...
Last update dataset : April 12, 2024  
csv xlsx
รายได้ในตลาดสื่อ (Media) ของประเทศไทย เปรียบเทียบ อาเซียน และประเทศ Top 5 ของโลก (Revenue by segment in billion USD) ขอบเขตการแสดงข้อมูลครอบคลุมปี 2017 ถึงปีปัจจุบัน...
Last update dataset : April 12, 2024  
csv xlsx
อัตราส่วนทางการเงินของธุรกิจสร้างสรรค์รายอุตสาหกรรม 15 สาขา เป็นข้อมูลระหว่างปี 2018-2021 ที่สามารถนำไปใช้วิเคราะห์ศักยภาพการประกอบธุรกิจแยกตามสาขาอุตสาหกรรมและขนาดกิจการ...
Last update dataset : April 12, 2024  
csv xlsx