รายงานผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP) - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
รายงานผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)
Rating
Organizations : สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
facebook   twiter

คำนิยามชุดข้อมูล: -ข้อมูลการสำรวจ ประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล โดยผู้ป่วยหรือญาติ ชุดข้อมูลเกี่ยวกับ: ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล วิธีการจัดเก็บ: สำรวจและประเมินผ่าน Web Application ได้ตลอดเวลา กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานข้อมูล: ผู้รับบริการในสถานพยาบาล

Data source cannot be displayed.
รายงานผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
Data Collect
Created date
Last updated date
Additional Info
Data Key 0a184704-98bc-42eb-a7b1-c4cd283e81d1
Tags รับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ป่วย
Visibility Public
Dataset create date September 5, 2023
Maintain date September 5, 2023
Data Type ข้อมูลประเภทอื่นๆ
PDF
Contact Person กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม
Contact Email ha-odi@ha.or.th
Objective เพื่อการให้บริการประชาชน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage ประเทศ
Data Source กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม
Data Format PDF
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License Creative Commons Attributions
Accessible Condition ไม่มี
Data Support ไม่มี
Data Collect บุคคล
Data Language ไทย
Created date 2021-07-30
Last updated date 2021-07-30
Reference Data Yes
High Value Dataset Show