รายงานผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)
คำนิยามชุดข้อมูล: -ข้อมูลการสำรวจ ประเมินความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล โดยผู้ป่วยหรือญาติ ชุดข้อมูลเกี่ยวกับ: ข้อมูลแบบสอบถามความพึงพอใจในการใช้บริการสถานพยาบาล วิธีการจัดเก็บ: สำรวจและประเมินผ่าน Web Application ได้ตลอดเวลา กลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานข้อมูล: ผู้รับบริการในสถานพยาบาล
Data source cannot be displayed.
รายงานผลการรับฟังประสบการณ์ผู้ป่วยสู่การปรับระบบบริการ (PEP)
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info :
{{cur_meta.name}}
Resource last updated date | |
Resource creation date | |
Resource format | |
Resource ID | |
Description | |
Accessible Condition | |
Data Collect | |
Created date | |
Last updated date |
Additional Info
Data Key | 0a184704-98bc-42eb-a7b1-c4cd283e81d1 |
Tags | รับฟังเสียงสะท้อนจากผู้ป่วย |
Visibility | Public |
Dataset create date | September 5, 2023 |
Maintain date | September 5, 2023 |
Data Type | ข้อมูลประเภทอื่นๆ |
Contact Person | กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม |
Contact Email | ha-odi@ha.or.th |
Objective | เพื่อการให้บริการประชาชน |
Update Frequency Unit | ปี |
Update Frequency Interval | 1 |
Geo Coverage | ประเทศ |
Data Source | กลุ่มภารกิจพัฒนาองค์กรและนวัตกรรม |
Data Format | |
Data Category | ข้อมูลสาธารณะ |
License | Creative Commons Attributions |
Accessible Condition | ไม่มี |
Data Support | ไม่มี |
Data Collect | บุคคล |
Data Language | ไทย |
Created date | 2021-07-30 |
Last updated date | 2021-07-30 |
Reference Data | Yes |
High Value Dataset | Show |