ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. - Open Government Data of Thailand
Text Size | A   A   A
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม.
Rating
Organizations : กรุงเทพมหานคร
facebook   twiter

ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม. ประจำปี

Data source cannot be displayed.
ผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนในการจัดบริการสาธารณะของ กทม.
View :
Visualization
{{current_url}}?id={{cur_meta.id}}&is_fullscreen=1
Resource Info : {{cur_meta.name}}
Resource last updated date
Resource creation date
Resource format
Resource ID
Description
Accessible Condition
Data Collect
Created date
Last updated date
Additional Info
Data Key 4974763d-5459-436f-9642-fd504a998f46
Tags ความพึงพอใจ บริการสาธารณะ
Visibility Public
Dataset create date June 4, 2023
Maintain date September 7, 2023
Data Type ข้อมูลระเบียน
Contact Person กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล Tel. 022242994
Contact Email bmadecen@gmail.com
Objective เพื่อการให้บริการประชาชน
Update Frequency Unit ปี
Update Frequency Interval 1
Geo Coverage ไม่มี
Data Source กองยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ การเงิน และการคลัง สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล
Data Format CSV
Data Category ข้อมูลสาธารณะ
License GNU Free Documentation License
Data Support หน่วยงานของรัฐ
Data Language ไทย
Created date 2022-01-08
Last updated date 2022-01-08
High Value Dataset Show
Related
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐ พ.ศ 2565 เพื่อเป็นข้อมูลให้กับรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใช้เป็นแนวทางในการติดตาม...
Last update dataset : May 12, 2024  
csv json
ข้อมูลระดับความพึงพอใจต่อการบริหารงานของรัฐบาลที่ผ่านมา จากโครงการสำรวจวามต้องการของประชาชน (ของขวัญปีใหม่ที่ต้องการจากรัฐบาล)
Last update dataset : May 12, 2024  
csv